Hér má finna sniðmát fyrir umsókn um viðurkenningu safns

Byggð á samþykktum ráðsins frá 17.09.2013 auk viðbóta við samþykkt frá 26.06.2018.

Umsókn um viðurkenningu skal fylla út samkvæmt bestu vitund. Til að geta  sótt um rekstrarstyrk úr safnasjóði þarf safn að vera viðurkennt safn skv. 10. gr. safnalaga nr. 141/2011.

Síðasti skiladagur umsókna um viðurkenningu til að umsóknin verði afgreidd áður en umsóknarfrestur í safnasjóð rennur út, er 31. ágúst ár hvert.

Hægt er að hlaða sniðmátinu niður og fylla inn í það. Það skal síðan senda til safnaráðs ásamt öðrum gögnum.

Eftirfarandi gögn skulu fylgja umsókninni: 

  • Staðfesting frá eiganda og/eða stjórn safns um að óskað er eftir viðurkenningu.
  • Afrit af ársreikningi ársins 2017.
  • Afrit af gildandi stefnumörkun.
  • Afrit af söfnunarstefnu.
  • Afrit af neyðaráætlunum.
  • Afrit af síðustu úttekt eldvarnareftirlits.
  • Afrit af starfsleyfi frá heilbrigðiseftirliti.
  • Afrit af síðustu úttekt á öryggiskerfum.
  • Afrit af staðfestingu um trygg fjárframlög næstu fimm ára sem tryggja grunnrekstur safnsins.
  • Afrit af rekstraráætlun næstu fimm ára.
  • Yfirlitsskýrsla umsækjanda um viðurkenningu, fyllt út á umsóknavef safnaráðs.

Umsækjendur eru minntir á að vista sniðmátið áður en fyllt er inn í það svo engar upplýsingar glatist.

Tekið er við rafrænum umsóknum í tölvupósti á netfangið safnarad@safnarad.is
Einnig má senda umsóknir í pósti á:

Safnaráð
Gimli, Lækjargötu 3
101 Reykjavík

Safnaráð gerir tillögur um viðurkenningu safna og sendir til mennta- og menningarmálaráðherra sem veitir formlega viðurkenningu.

Umsókn um viðurkenningu safns0718